,

Chính trị - Xã hội

Nghiệm thu đề tài: Điều tra, đánh giá trình độ công nghệ và đề xuất các giải pháp đổi mới công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả và trình độ công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp sản xuất, bảo quản chế biến các sản phẩm chủ lực của tỉnh Tuyên Quang.

        Sáng ngày 26/3, Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh tổ chức đánh giá, nghiệm thu cấp tỉnh kết quả thực hiện đề tài

 

       
       
Sáng ngày 26/3, Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh tổ chức đánh giá, nghiệm thu cấp tỉnh kết quả thực hiện đề tài: Điều tra, đánh giá trình độ công nghệ và đề xuất các giải pháp đổi mới công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả và trình độ công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp sản xuất, bảo quản chế biến các sản phẩm chủ lực của tỉnh Tuyên Quang.

        Đề tài được triển khai thực hiện trong thời gian 20 tháng, đánh giá thực trạng trình độ công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp sản xuất, bảo quản, chế biến các sản phẩm chủ lực của tỉnh. Đề xuất các giải pháp đổi mới công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả và trình độ công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp.

        Thông qua đề tài sẽ cung cấp thông tin, luận cứ khoa học cho cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng định hướng, cơ chế chính sách hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất, bảo quản, chế biến các sản phẩm chủ lực của tỉnh phát triển sản xuất, kinh doanh. Từ đó góp phần chung cho việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đề tài đã được Hội đồng nghiệm thu đánh giá xếp loại khá./.

 
Nguồn: www.tuyenquangtv.vn

 

Tin cùng chuyên mục