,

Khoa học

Thông báo về việc đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ năm 2020

        Sở Khoa học và Công nghệ thông báo tới các tổ chức, cá nhân có liên quan về việc đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức khoa học công nghệ năm 2020 thực hiện trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
 
UBND TỈNH TUYÊN QUANG                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ                      Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số 52/TB-SKHCN                          Tuyên Quang, ngày 05 tháng 2 năm 2020
 
THÔNG BÁO
Về việc đăng ký hoạt động
của tổ chức khoa học và công nghệ năm 2020

         Căn cứ Luật khoa học và công nghệ ngày 18/6/2013 và Nghị định số 08/2014/NĐ-CP ngày 27/01/2014 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật khoa học và công nghệ;
         Căn cứ Thông tư số 03/2014/TT-BKHCN ngày 31/3/2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc hướng dẫn điều kiện thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ,

         Sở Khoa học và Công nghệ thông báo tới các tổ chức, cá nhân có liên quan về việc đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức khoa học công nghệ năm 2020 thực hiện trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang (Tổ chức khoa học và công nghệ là tổ chức có chức năng chủ yếu là nghiên cứu khoa học, nghiên cứu triển khai và phát triển công nghệ, hoạt động dịch vụ khoa học và công nghệ, được thành lập và đăng ký hoạt động theo quy định của pháp luật), cụ thể như sau:

         1. Đối với các tổ chức, cá nhân đăng ký thành lập mới: Điều kiện thành lập và Hồ sơ đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ quy định tại Điều 4 và Điều 9 Nghị định số 08/2014/NĐ-CP ngày 27/01/2014.
         2. Đối với các tổ chức, đơn vị đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động, nhưng có sự thay đổi về tên gọi, lĩnh vực hoạt động,…đề nghị lập hồ sơ gửi Sở Khoa học và Công nghệ để Sở xem xét, thẩm định và cấp thay đổi Giấy
chứng nhận theo quy định.
         Trên cơ sở Luật, Nghị định, Thông tư nêu trên và nội dung thông báo này, Sở Khoa học và Công nghệ đề nghị các Sở; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; các trường chuyên nghiệp và các tổ chức có liên quan trên địa bàn tỉnh quan tâm phối hợp thông tin, triển khai đến các đơn vị trực thuộc biết, đăng ký hoạt động theo quy định.
         (Phụ lục các biểu mẫu được ban hành kèm theo Thông tư số 03/2014/TTBKHCN ngày 31 tháng 3 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ).

         Chi tiết xin liên hệ: Phòng Kế hoạch và Quản lý khoa học, Sở Khoa học và Công nghệ; điện thoại: 027.3823 611; 027.3818 269; 027.3922 089 để được hướng dẫn./.
 
                                                                                                                     GIÁM ĐỐC
                                                                                                                     Đã ký
                                                                                                                      Đỗ Hồng Thanh

 

Tin cùng chuyên mục