,

Khoa học

Đánh giá, nghiệm thu kết quả đề tài "Nghiên cứu, biên soạn, xuất bản Địa chí thành phố Tuyên Quang"

        Chiều ngày 23/1, Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh, Tiểu ban chuyên ngành đã tổ chức đánh giá, nghiệm thu cấp tỉnh kết quả thực hiện đề tài khoa học Nghiên cứu, biên soạn, xuất bản địa chí thành phố Tuyên Quang. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh là chủ nhiệm đề tài.
 

        Đề tài khoa học xã hội và nhân văn: nghiên cứu, biên soạn, xuất bản địa chí thành phố Tuyên Quang do Thành ủy Tuyên Quang chủ trì thực hiện, trong thời gian từ tháng 6/2016 - 12/2018. Địa chí thành phố Tuyên Quang là công trình khoa học tổng hợp, tổng kết, giới thiệu một cách khoa học, toàn diện những tri thức chủ yếu về thiên nhiên, con người, lịch sử, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của thành phố Tuyên Quang xưa và nay. Các nội dung được triển khai một cách cụ thể, khoa học, tiện lợi cho việc tra cứu.
        Đề tài được thực hiện có ý nghĩa thiết thực, góp phần vào công tác giáo dục truyền thống, đồng thời là cứ liệu tin cậy thành phố để xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển của các ngành, các lĩnh vực.
        Đề tài khoa học cũng giới thiệu đầy đủ tiềm năng, nguồn lực, khả năng hợp tác của thành phố Tuyên Quang với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, góp phần tích cực thúc đẩy kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh của thành phố.
        Đề tài khoa học được Hội đồng đánh giá xếp loại xuất sắc.

 

Tin cùng chuyên mục