,

Sở hữu trí tuệ

Đánh giá, nghiệm thu cấp cơ sở Dự án Tuyên truyền về sở hữu trí tuệ, truyền thông hỗ trợ quản lý và phát triển tài sản trí tuệ cho các sản phẩm đặc sản của tỉnh Tuyên Quang trên các kênh truyền thông đa phương tiện

Chiều ngày 13/8/2021, tại Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng khoa học và công nghệ cấp cơ sở tổ chức họp đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện Dự án khoa học và công nghệ cấp tỉnh “Tuyên truyền về sở hữu trí tuệ, truyền thông hỗ trợ quản lý và phát triển tài sản trí tuệ cho các sản phẩm đặc sản của tỉnh Tuyên Quang trên các kênh truyền thông đa phương tiện”. Dự án do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, ông Bùi Minh Hải - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm chủ nhiệm.

Tham dự phiên họp đánh giá, nghiệm thu Dự án có đồng chí Nguyễn Chương, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; các đồng chí lãnh đạo các phòng thuộc Sở; các đồng chí chuyên viên theo dõi và quản lý Dự án. Hội đồng khoa học và công nghệ cấp cơ sở gồm 07 thành viên có năng lực, có uy tín, trách nhiệm, am hiểu lĩnh vực chuyên môn của Dự án tham gia đánh giá. Đồng chí Ngô Tuấn Dũng, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch Hội đồng.

Đồng chí Bùi Minh Hải, Chủ nhiệm Dự án trình bày khái quát quá trình thực hiện Dự án

Tại buổi đánh giá, nghiệm thu, đồng chí Bùi Minh Hải thay mặt nhóm thực hiện Dự án đã trình bày khái quát quá trình triển khai thực hiện Dự án gồm mục tiêu, nội dung, kết quả đạt được và hiệu quả của Dự án.

Dự án đã được thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo nội dung và chất lượng công việc; sản phẩm của Dự án gồm có:

- Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện dự án.

- 12 chương trình “ĐẶC SẢN XỨ TUYÊN” được phát trên các kênh truyền thông đa phương tiện (trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, website dacsantuyenquang.com.vn, mạng xã hội Facebook và Yotube). Mỗi tháng phát sóng 01 chương trình thời lượng là 10 phút.

- 300 tin tức, bài viết và ảnh về sản phẩm đặc sản được bảo hộ sở hữu trí tuệ đăng trên website dacsantuyenquang.com.vn và trên Fanpage Đặc sản xứ Tuyên (Facebook).

- Hệ thống trắc nghiệm được tích hợp trên website www.dacsantuyenquang.com.vn, gồm 38 câu hỏi và trả lời trắc nghiệm.

- Hệ thống trả lời tự động Chatbot về đặc thù của các sản phẩm đặc sản được bảo hộ sở hữu trí tuệ của tỉnh Tuyên Quang. 159 câu hỏi và trả lời (50 sản phẩm chủ lực, đặc sản và 03 đối tượng quyền sở hữu công nghiệp: Nhãn hiệu tập thể; nhãn hiệu chứng nhận và chỉ dẫn địa lý).

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Ngô Tuấn Dũng, Chủ tịch Hội đồng nhất trí với các nhận xét, đánh giá, phản biện của các thành viên Hội đồng, đồng thời đánh giá cao kết quả của Dự án và đề nghị nhóm thực hiện tiếp thu đầy đủ các ý kiến phản biện, góp ý, nhận xét của các thành viên Hội đồng để bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ Dự án để trình Hội đồng đánh giá, nghiệm thu cấp tỉnh.

Dự án được Hội đồng xếp loại đạt.

Tin cùng chuyên mục